chiêu thức bán hàng hiện đại

chiêu thức bán hàng

chia sẻ

KHÓA HỌC BÍ QUYẾT CHỐT ĐƠN THÀNH CÔNG 90% - TELESALE, BÁN HÀNG ONLINE

Giới thiệu khóa học

70% Người bán hàng gặp khó khăn vào giai đoạn chốt đơn, đó là bởi họ thiếu những kỹ năng cần thiết để khai thác tâm lý khách hàng từ đó tăng tỷ lệ chốt sales thành công.

Ngay cả những chủ doanh nghiệp hay những người làm kinh doanh lâu năm vẫn còn gặp khó khăn để nhận được sự đồng ý của khách hàng bởi sự thay đổi của thị trường đòi hỏi chú trọng những kỹ năng đặc biệt phục vụ cho việc chốt đơn và tăng doanh thu.

Chình vì vậy, Khoá học Bí quyết chốt đơn thành công 90% của Giảng viên Trần Văn Tuấn - CEO Tasa sẽ giúp bạn chốt được sale ngay trong cuộc gọi điện thoại hoặc chat với khách hàng khi bán hàng online. Đồng thời cung cấp cho bạn 4 bước xây dựng kịch bản bán hàng và 7 chiến lược chốt sale khiến khách hàng không thể cưỡng lại được. Giúp bạn, doanh thu công ty của bạn Tăng Vọt với tỷ lệ chốt sale lên 90%.

Lợi ích khóa học

- Biết cách thức bán hàng mới

- Tăng tỷ lệ chốt đơn, giảm tỷ lệ hoàn đơn

- Thu nhập tăng gấp 2 lần

- Tiết kiệm thời gian khi chốt đơn

- Tự tin khẳng định bản thân

Đối tượng đào tạo

- Giám đốc

- Chủ shop

- Người kinh doanh online, sale online

- Nhân viên tư vấn chốt đơn hàng

XEM THÊM: TẠI ĐÂY

KHÓA HỌC NGHỆ THUẬT BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI

Giới thiệu khóa học

Bạn là Telesales và thường xuyên kết thúc cuộc gọi với sự khó chịu của khách hàng?

Bạn kinh doanh và cần tự tìm khách hàng qua điện thoại?

Bạn chưa có kỹ năng lên kịch bản trước khi gọi để nắm bắt tâm lý khách hàng?

Khóa học này không đơn thuần chỉ giúp bạn HIỂU THÊM về cách thức bán hàng qua điện thoại mà có một điều chắc chắn rằng: Ngay khi tham dự khóa học bạn sẽ có toàn bộ các kịch bản để gọi điện cho bất kỳ ai.

Kich bản đặt hẹn
Kịch bản để nhận diện khách hàng tiềm năng
Kịch bản CHỐT SALES
Các kịch bản liên quan đến giao tiếp với khách hàng qua điện thoại khác.
...

Tất cả sẽ được tùy biến để áp dụng ngay vào công việc kinh doanh hiện tại của bạn. Và quan trọng nhất: Bạn sẽ được nhận lộ trình để từ 01 người bán hàng qua điện thoại bình thường trở thành sát thủ bán hàng qua điện thoại.

Lợi ích khóa học

Biết được chiến lược bán hàng, trong đó điện thoại đóng vai trò là công cụ quan trọng nhất
Nắm được kĩ thuật sử dụng giọng điệu và khai thác tâm lý trong bán hàng qua điện thoại
Biết cách xử lý từ chối
Biết Kĩ thuật upsales - down sales; kĩ thuật lồng ảo
Kĩ thuật dẫn dắt khám phá vấn đề khách hàng
Kỹ thuật biến khách hàng thành nguồn khách hàng
Biết các kịch bản đặt hẹn; kịch bản chốt sales
Đối tượng đào tạo

Những người đang làm kinh doanh và khát khao tăng doanh số của mình nhờ điện thoại
Nhân viên telesales của các công ty

XEM THÊM: TẠI ĐÂY

KHÓA HỌC 10 NGÀY GIẢM CÂN NGAY TẠI NHÀ BẰNG YOGA

Giới thiệu khóa học

Theo nghiên cứu của các chuyên gia sức khỏe, so với những người bình thường, những người béo phì thường có nguy cơ mắc bệnh cao hơn. Nổi bật là các bệnh về tim mạch, ung thư, huyết áp,... đồng thời họ còn gặp nhiều khó khăn trong việc ăn mặc nữa.

Việc sở hữu một thân hình với đầy những ngấn mỡ thừa sẽ khiến bạn tự ti hơn nhiều khi ra ngoài hay gặp gỡ bạn bè.

Bạn biết điều đó! Tôi tin là vậy

Và bạn cũng biết rằng mình cần phải luyện tập ngay nhưng lại không có điều kiện hay thời gian để đến các trung tâm yoga. Yên tâm đi, Unica luôn sẵn sàng giúp đỡ bạn!

Kết hợp cùng với Chuyên gia Yoga Nguyễn Hiếu, Chương trình Yoga trực tuyến - Giảm cân ngay tại nhà với Yoga cùng chuyên gia đã ra đời để giúp bạn có thể tự luyện tập yoga ngay tại nhà mình.

Với những bài tập hết sức đơn giản mà cực kỳ hiệu quả, đã được chứng minh trên toàn thế giới, được giảng dạy bởi Chuyên gia Nguyễn Hiếu đầy tâm huyết và giàu kinh nghiệm, giờ đây, việc sở hữu một vóc dáng thon ngọn và một cơ thể khỏe mạnh đã không còn là điều xa xỉ đối với bạn nữa!

Lợi ích khóa học

Bạn sẽ đánh tan những phần mỡ thừa đáng ghét trên cơ thể mình một cách đơn giản
Bạn sẽ sở hữu một cơ thể cân đối, nhẹ nhàng, hết sức linh hoạt, dẻo dai nhờ những lợi ích kỳ diệu khác của Yoga mang lại.
Bạn có thể diện những bộ trang phục mà trước đây không thể nào ních nổi chỉ bằng những bài tập Yoga nhẹ nhàng, đơn giản đã được chứng minh trên toàn thế giới.
Đối tượng đào tạo

Phụ nữ 25-50 tuổi
Nhân viên văn phòng
Người thừa cân, nhiều mỡ trên cơ thể, mong muốn giảm cân tự nhiên

XEM THÊM: TẠI ĐÂY

KHÓA HỌC FACEBOOK MARKETING TỪ A - Z

Giới thiệu khóa học

Với lượng người dùng “Khủng”, Facebook hiện đang là một “chợ thương mại điện tử” lớn, là cơ hội cho Bạn mở rộng thị trường, tăng doanh thu.

Có rất nhiều cá nhân, doanh nghiệp đã thành công trên thị trường Facebook, tăng doanh thu bán hàng lên hàng trăm, hàng nghìn lần. Vậy tại sao Bạn lại không làm được? Phải chăng, Bạn không có “Duyên bán hàng”?

Sự thật, tất cả những thành công đó đều là nhờ các kỹ năng và bí quyết CÓ THỂ HỌC ĐƯỢC, bạn hãy để ý các thương hiệu lớn như Coca Cola, Samsung hay Apple, họ đều có những bí quyết của riêng mình để có thể phát triển thành công như ngày nay.

Bạn đã biết điều đó? Nhưng vẫn chưa làm gì, hoặc đã làm mà không hiệu quả?

Đừng chần chừ gì nữa, Đăng ký ngay Khóa học Facebook Marketing từ A – Z của Chuyên gia Hồ Ngọc Cương. Hãy thành công, dù Bạn có là người đi sau. 

Lợi ích khóa học

Hiểu rõ bản chất quảng cáo facebook
Xây dựng kế hoạch quảng cáo Facebook
Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ quảng cáo facebook
Sáng tạo, xây dựng hình ảnh, nội dung thu hút, có tính tương tác cao
Áp dụng ngay các thủ thuật tối ưu Facebook Ads ngay trong quá trình học
Đối tượng đào tạo

Chủ doanh nghiệp
Cá nhân kinh doanh
Nhân viên Marketing Online
Tất cả những người yêu thích Facebook Marketing

Xem thêm: TẠI ĐÂY

Quà tặng miễn phí - giúp bạn thay đổi tư duy bán hàng

Chào bạn, tôi là Hán Quang Dự đây, 
Cám ơn bạn vì đã dành thời gian để nghe tôi chia sẻ. 

Tôi biết rằng bạn là một người đang quan tâm đến Kỹ năng bán hàng và thực sự mong muốn mình sẽ có những bước phát triển vượt bậc trong công tác bán hàng.

Bạn biết không, tôi cũng là một người làm nghề bán hàng và cũng có những khoảng thời gian bế tắc đến cùng cực, có thời điểm trong đầu tôi bị mộng mị với từ Doanh Số. Tôi đã từng nghĩ rằng, bán hàng là một nghề quá khó và nó không phù hợp với mình.

Nhưng bạn biết không, sự thay đổi đã đến với tôi khi tôi gặp được 1 người bạn cấp 3 của mình. Tôi thật sự ngỡ ngàng vì thành quả đồ sộ và bước tiến vượt bậc của cậu ấy. Cậu ấy làm nghề kinh doanh và tôi chưa bao giờ nghĩ một ngày cậu ấy lại có thể làm được như vậy.



Thật may mắn cho tôi khi cậu ấy tặng cho tôi món quà, cậu ấy bảo rằng, đây là một trong những thứ đã làm thay đổi 180 độ công việc kinh doanh/bán hàng của cậu ấy. Và bây giờ, khi đã trải nghiệm cùng món quà đó, tôi xin chia sẻ với bạn rằng. Đây là thứ đã thay đổi hoàn toàn tư duy bán hàng của tôi. Món quà mang tên: BÍ MẬT TÂM LÝ BÁN HÀNG

Tôi tin tưởng nó sẽ giúp ích cho bạn để bạn ngày càng có nhiều thành tựu trong công việc kinh doanh. Món quà này MIỄN PHÍ. Hãy cho tôi biết, tôi có thể gửi cho bạn món quà đặc biệt này qua địa chỉ Email nào?



16 bước bán hàng thần thánh- Áp dụng thành công trong hầu hết các trường hợp

Chưa bao giờ viết bài đăng Website mà tôi lại có cảm giác phấn khích như hiện tại. Xin thưa với các bạn: Tuần vừa rồi tôi có tham gia liên tiếp 2 chương trình đào tạo của một người Thầy vĩ đại. (Tôi xin phép không nêu danh thầy ở đây vì tôi chưa xin phép thầy, nếu ai đã học thầy thì chắc sẽ nhận ra ngay sau khi đọc bài "16 bước bán hàng thần thánh này"

TIN Xem thêmTIN TỨC 24H MỚI NHẤT HÔM NAY

16 bước bán hàng thần thánh


Bước 1: Tạo sự liên quan - quan tâm

Để làm được bước này, bạn phải xác định rõ giá trị của mình có thể mang lại cho khách hàng là gì (Lưu ý: Không được tập chung vào đặc tính sản phẩm, mà phải tập chung vào giá trị khách hàng nhận được). Ví dụ: Gia tăng khả năng miễn dịch (thuốc, thực phẩm chức năng), Giúp khách hàng giàu có, hạnh phúc (Khóa học làm giàu) hoặc thể hiện cá tính trước đám đông (Sản phẩm thời trang).... Hãy dành thời gian để nói những ngôn từ liên quan đến những giá trị này. 

Mục tiêu: Tạo điểm chung giữa vấn đề mà chúng ta sắp đề cập với những thứ gắn liền với điều khách hàng cần - Phá bỏ rào cản giữa người bán hàng và người mua hàng.

Bước 2: Xoáy sâu vào vấn đề - nỗi đau của Khách hàng

Những khách hàng tiềm năng của chúng ta là những người mà chưa thể nhận được giá trị từ sản phẩm, chính vì thế họ đang gặp vấn đề. Giải pháp duy nhất giúp họ giải quyết được vấn đề đó là Họ phải hành động. Cách tốt nhất khuyến khích họ nghe tiếp và nung nấu động cơ hành động đó là xoáy vào nỗi đau của chính họ.
Người Thầy của tôi khi nói về 1 khóa học kiếm tiền đã xoáy sâu bằng cách chỉ ra những sự vất vả mà học viên ở dưới đang phải chịu: 30 tuổi vẫn phải đi làm thuê, ở nhà trọ, hàng tháng lo tiền điện nước, con thì phải học trường kém chất lượng, cả tháng gia đình không được buổi đi dã ngoại, thăm quan cùng nhau, trong khi rất nhiều người khác, mới chỉ có 24, 25 tuổi nhưng.....NÓI CHUNG LÀ ĐAU!

Bước 3: Giải pháp

Nhắc đến Tên sản phẩm của mình và nói ngắn gọn: Nó sẽ giải quyết được nỗi đau mà khách hàng đang gặp phải

Bước 4: Giá trị:

 Hãy khôn khéo để nói đến sản phẩm của mình. Phần này chỉ cần nói họ sẽ được thay đổi như thế nào - vấn đề của họ sẽ được giải quyết ra sao nếu sử dụng sản phẩm của mình. Lưu ý: Chưa chi tiết từng đặc tính sản phẩm

Bước 5: So sánh giá

Hãy dùng những sản phẩm khác trên thị trường để so sánh, mục tiêu làm nổi bật rằng: Để sở hữu được những giá trị này, số tiền chi ra không hề nhỏ.(đừng nói đến giá sản phẩm của mình nhé)
Lưu ý: 
- Những gì so sánh phải chắc chắn đúng
- Không được bôi nhọ, hạ thấp sản phẩm so sánh
- Nếu không có sản phẩm tương tự so sánh thì hãy so sánh giá của từng lợi ích nếu khách hàng sử dụng sản phẩm khác

Bước 6:  Lợi ích sản phẩm

Đây là lúc chúng ta nói về những đặc tính sản phẩm của mình - Cái này ai cũng nói được chỉ cần lưu lý: Mỗi đặc điểm hay nhấn mạnh nó mang lại lợi ích gì cho khách hàng. Đây là phẩn cực kỳ quan trọng nên trước khi giao tiếp với khách hàng, hãy chuẩn bị thật kỹ. Nếu viết bài bán hàng trên Web thì nên có hình ảnh minh họa để tạo cảm xúc, nếu bán hàng trực tiếp, hãy dùng từ ngữ ĐẮT + ngôn ngữ cơ thế để truyền cảm hứng.

Bước 7: Giá đầy đủ cho sản phẩm

Nên để giá đầy đủ thấp hơn so với các giá sản phẩm tương tự nêu ở bước 5. Kèm theo lý giải vì sự thấp hơn đó.

Bước 8: Dùng cảm nhận của khách hàng cũ để tăng độ uy tín cho sản phẩm

Hãy tìm những cảm nhận của người càng có chức vụ, vị thế cao, nổi tiếng thì càng tốt. Ghi lại bằng Video là tuyệt vời nhất, nếu không hãy trình ra phiếu đánh giá do chính tay họ viết.

Bước 9: Tặng Quà

Những món quà có liên quan đến sản phẩm của chúng ta - liên quan đến vấn đề của khách hàng - nêu giá trị của từng món quà thì tuyệt vời nhất

Bước 10: Nêu các lý do để tặng quà và lý do để chuẩn bị đưa ra mức giá đặc biệt

Có thể là nhân ngày 20-10, 20-11, 30.4, 02.9, Năm mới...Vì nước ta có rất nhiều ngày kỷ niệm nên đây là vấn đề quá đơn giản. Tuy nhiên nên chọn lý do đặc biệt chút: Sinh nhật công ty, Kỷ niệm gì đó của công ty..

Bước 11: Sự giới hạn:

Cho khách hàng biết chỉ có một số ít người mới có thể sở hữu được sản phẩm này. Bởi vì số lượng có hạn.

Bước 12: Đóng gói

Hãy tổng giá trị tất cả phần quà và giá đầy đủ sản phẩm ở bước 7

Bước 13: Giá đặc biệt

Hãy làm sao để mức giá nây thật sự thấp hơn so với mức giá khi đóng gói

Bước 14: CTA: Kêu gọi hành động

Nhắc lại những giới hạn, nhắc lại nỗi đau, gợi mở về sự thay đổi của họ sau khi sử dụng sản phẩm

Bước 15 + Bước 16: Đang Update: Đây là 2 bước quyết định sự thành công tuyệt đối trong bán hàng

Tôi sẽ tham dự 1 khóa học đặc biệt của người Thầy vĩ đại sau đó sẽ được Thầy tiết lộ 2 bước này. Sau đó tôi sẽ Update và chia sẻ với các bạn.

Các bạn có thể thường xuyên Update bằng việc vào trang Web, hoặc hãy gửi email cho tôi thông qua Subiz chát (góc phải bên dưới màn hình). Tôi hứa sẽ gửi 2 bước này cho bạn sớm nhất.

Quà tặng cho bạn đây: Bạn có muốn nhận tài liệu HƯỚNG DẪN BÁN HÀNG QUA ĐIỆN THOẠI KHÔNG? Nó sẽ giúp bạn Chốt Sale thành công ngay trên điện thoại. XEM THÊM

TIN Xem thêm: TIN TỨC 24H MỚI NHẤT HÔM NAY



Hãy thay đổi - Để trở thành người bán hàng thành công

Bạn có biết yếu tố thành công của một người bán hàng giỏi là gì không? Họ có các kỹ năng tốt? Họ khéo léo, có khả năng thuyết phục, có kinh nghiệm, … Tất cả đều đúng nhưng một yếu tố mà bạn dường như quên hoặc chưa từng nhắc đến đó là hạnh phúc. Vâng chính nó. Thành công không nằm ở kỹ năng!
Hãy thay đổi - Để trở thành người bán hàng thành công

Chúng ta ai cũng muốn trở nên thành công hơn. Nhưng tất cả những gì chúng ta đọc để đi tìm chìa khóa dẫn đến thành công có vẻ như là chỉ có cách là làm việc thật nhiều. Nhưng có một phương pháp đã được khoa học chứng minh cho thấy thành công không nằm ở kỹ năng hay sự cần cù chăm chỉ, mà là hạnh phúc. Shawn Achor, tác giả của cuốn sách đang bán chạy “The Happiness Advantage” (tạm dịch: Cái lợi của hạnh phúc) đã chứng minh được điều đó. Những năm trải qua ở trường Harvard, ông chỉ nghiên cứu mỗi một thứ: Hạnh phúc.

Ông tìm hiểu tại sao mặc dù toàn đội ngũ bán hàng đều có doanh số bán thấp nhưng vẫn có 3-4 người có doanh số bán cao chót vót. Hoặc là khi nhìn vào một trường kinh tế xã hội ở Chicago, hệ số điểm đều ở dưới mức trung bình, nhưng vẫn có một số sinh viên có số điểm cao đáng chú ý.

Bằng cách nghiên cứu những trường hợp ngoại lệ này, Shawn đã phát hiện ra rằng con người có thể làm những thứ để khiến mình trở nên hạnh phúc hơn và một khi hạnh phúc hơn, sẽ khiến cho chúng ta trở nên thành công hơn. Nghiên cứu của Shawn đã đúc kết ra một số điều quan trọng:

1. Thành công không mang lại hạnh phúc, mà là ngược lại

Hãy thay đổi - Để trở thành người bán hàng thành công 2

Ai cũng nghĩ rằng một người sẽ cảm thấy thực sự hạnh phúc khi được đề bạt lên vị trí cao hơn, hoặc khi được tăng lương… Thế nhưng, nghiên cứu của Shawn cho thấy điều đó không đúng. Một khi đạt được mục tiêu, họ chỉ cảm thấy hạnh phúc trong phút chốc và rồi sau đó sẽ chuyển sang một mục tiêu lớn khác. Trong khi đó, một người làm việc vì niềm vui, thì cuối cùng lại thành công hơn.

Công ty MET Life, sau khi nhìn thấy kết quả bất ngờ này trong số những nhân viên kinh doanh có tinh thần hạnh phúc, đã thực hiện một cuộc thử nghiệm: họ bắt đầu tuyển dụng nhân viên bán hàng dựa trên tinh thần lạc quan của người đó. Kết quả là nhóm lạc quan bán nhiều hơn nhóm bi quan tới 19% trong năm thứ nhất và hơn 57% trong năm thứ hai.

Tại sao lại như thế? Shawn cho biết đó là vì trí thông minh và trình độ chuyên môn chỉ dự đoán được 25% mức độ thành công trong công việc. 75% mức độ thành công còn lại dựa vào thái độ lạc quan, mối quan hệ xã hội và cách người đó cảm nhận vấn đề sức ép, căng thẳng như thế nào.

2. Xem các vấn đề nảy sinh như là thách thức, không phải mối đe dọa
Shawn đã làm một cuộc nghiên cứu các nhà điều hành ngân hàng ngay sau khi cuộc khủng hoảng ngân hàng nổ ra vào năm 2008. Hầu hết các nhà điều hành này đều bị căng thẳng dữ dội. Nhưng một số vẫn vui vẻ và kiên cường. Những nhà lãnh đạo này có điểm gì chung? Đó là bởi họ không xem vấn đề là các mối đe dọa mà xem đó là thách thức cần phải vượt qua.

Theo Shawn, không phải là vì những người này có khí chất khác biệt mà là do họ đã học được. Ông đã thực hiện một cuộc thử nghiệm: cho các nhà điều hành ngân hàng xem một đoạn video giải thích cách làm thế nào để xem căng thẳng, sức ép như một thách thức và kết quả là ông đã giúp biến những nhà điều hành đang rầu rĩ trở thành những người lạc quan và tích cực.

Shawn đã quan sát nhóm người này trong 3-6 tuần tiếp theo và thấy nếu khuyến khích họ xem căng thẳng như một thách thức mới lạ thì các triệu chứng liên quan đến căng thẳng giảm tới 23%. Không chỉ vậy, mức độ hạnh phúc của nhóm người này cũng tăng cao và quan trọng hơn là mức độ hăng say với công việc cũng tăng lên đáng kể.

3. Lượng công việc nhiều gấp 2 lần có nghĩa là bạn cần bạn bè nhiều như thế
Trong thời gian còn làm giám thị ở trường Harvard, Shawn đã giúp các sinh viên năm nhất thích ứng với môi trường cạnh tranh và căng thẳng. Nhiều sinh viên đã đối phó với lượng bài vở dày đặc bằng cách xem thư viện là nhà và thậm chí ăn uống ngay trên giường để tranh thủ thời gian học hành. Liệu các sinh viên này có học tốt hơn? Không hề, ngược lại, họ còn bị đuối sức. Một số không chịu nổi sức ép đã xin chuyển trường.

Shawn cho biết những sinh viên này đã vô tình cắt đứt đi nguồn sống quan trọng nhất: hạnh phúc. Đây là lý do khiến họ không chịu nổi sức ép trong môi trường đại học. Trong khi đó, những người vượt qua được sức ép lại là những người đã tăng được mức độ kết nối xã hội.

Điều này tương tự trong công việc. Theo ông, muốn xả stress, tăng hiệu quả làm việc, chỉ cần tăng mức độ kết nối xã hội. Tuy nhiên, không chỉ tìm kiếm các mối quan hệ xã hội mà điều quan trọng hơn là hãy mang điều đó đến cho những người khác, vì việc cho sẽ mang lại nhiều lợi ích hơn cả việc nhận. Từ sau nghiên cứu của ông với các sinh viên trường Harvard, Shawn đã đi tư vấn cho 1/3 số công ty trong danh sách Fortune 100 và cũng thấy mang lại hiệu quả tương tự. Đó là bởi vì hạnh phúc khiến cho sức ép công việc trở nên nhẹ nhàng hơn.

4. Gửi email “Cảm ơn” vào mỗi sáng

gửi email cảm ơn mỗi sáng

Bạn có thể cho rằng hạnh phúc chỉ đến khi giành được một hợp đồng lớn, hay đạt một thành tựu lớn lao gì đó. Thế nhưng, bạn đã sai. Nghiên cứu cho thấy những điều nhỏ nhặt lại quan trọng hơn thế.
Theo Shawn, để tìm cảm giác vui vẻ hạnh phúc, không ít người chọn đi nghỉ mát, nhưng thay vì thế, hãy làm những thứ nhỏ nhặt và thường xuyên để phát triển chúng thành thói quen giống như là đánh răng mỗi ngày vậy. Vì những thói quen này sẽ tạo cho bạn hạnh phúc lớn qua thời gian. Điều đơn giản nhất có thể làm ngay là bỏ ra chỉ 2 phút để viết một email nói lời cảm ơn hoặc khen ngợi một người nào đó.

TIN Xem thêm: TIN TỨC 24H MỚI NHẤT HÔM NAY

 “Chúng tôi đã làm điều này ở Facebook, US Foods cũng như ở Microsoft. Chúng tôi yêu cầu họ viết email ca ngợi hoặc cảm ơn một người mà họ biết và mỗi ngày lại viết cho mỗi người khác nhau trong 21 ngày liên tiếp. Điều mà chúng tôi khám phá ra là điều đó đã làm tăng mức độ kết nối xã hội của họ, vốn là nguồn mang lại hạnh phúc lớn nhất trong các tổ chức. Nó cũng cải thiện được tinh thần làm việc theo nhóm. Chúng tôi đã đo chỉ số IQ tổng cộng của các nhóm và cả số năm kinh nghiệm của nhóm nhưng cả hai chỉ số này đều bị bỏ xa bởi yếu tố kết nối xã hội”, - Shawn cho biết.

5. Sử dụng quy tắc 20 giây
Điều gì khiến bạn không muốn thực hiện các thay đổi mà bạn biết mình nên làm? Shawn cho rằng đó là yếu tố “năng lượng kích hoạt”, tức là phần năng lượng bạn cần lúc ban đầu để “tự nhấc mông mình ra khỏi ghế và đi vào phòng tập thể dục”.

Theo Shawn, hãy tạo ra thói quen mới: chỉ mất tối đa 20 giây là có thể khởi động một việc gì đó. Không chỉ áp dụng trong việc tập thể dục, nguyên tắc 20 giây này cũng có thể áp dụng vào cách bạn xử lý công việc hằng ngày. Một khi đã trở thành thói quen thì cách bạn xử lý mọi thứ cũng năng động và nhanh chóng hơn.

Còn chần chừ gì nữa, bạn hãy thay đổi suy nghĩ để trở thành người bán hàng thành công hơn nhé.

Chúc bạn bán hàng giỏi.

 
Ky nang ban hang ky-nang-ban-hang
10 10 1125 (c) by
Google Chiêu Thức Bán Hàng